Tuesday 15 August 2017

ที่ดีที่สุด ตัวเลือก การซื้อขาย Newsletter


จดหมายข่าวด้านการซื้อขายทางเลือกที่ดีที่สุดจดหมายข่าวการเทรดดิ้งออปชันที่ดีที่สุด: มีผู้ค้าโบรกเกอร์เว็บไซต์และจดหมายข่าวจำนวนมากที่พยายามช่วยให้คุณสมัครรับบริการหรือลงทะเบียนในเว็บไซต์ของตน บางคนมีอิสระและบางคนก็ได้รับค่าบริการสมัครสมาชิก ปัญหาเล็กน้อยกับบริการเหล่านี้คือเมื่อ บริษัท ส่งการแจ้งเตือนการค้าของตนไปยังสมาชิกหลายร้อยรายราคาของการโทรที่แนะนำหรือการวางนั้นได้เลื่อนไปมากจนทำให้กำไรจากการค้าที่ได้รับลดลงอย่างมาก ในช่วง 20 ปีที่ผ่านมาฉันได้อ่านสมัครรับข้อมูลหรือทดสอบแล้วหลายสิบบริการเหล่านี้และได้แคบลงรายการของฉัน โดยไม่ต้องสงสัยเลยจดหมายข่าวการค้าขายที่ชื่นชอบของฉันคือ TheStreet ได้เริ่มต้นการโทรใหม่ไม่กี่ครั้งและนำจดหมายข่าวทางอีเมลที่มุ่งเน้นไปที่บทละครระยะยาวที่แสวงหาการแข็งค่ามากกว่าไม่กี่เดือน บริการนี้ใช้เวลาประมาณ 49 เดือนและเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเริ่มต้น ฟิลส์สต็อกสินค้าทั่วโลก - ฟิลได้ออกอีเมลหลายฉบับในแต่ละวันเพื่อบอกเล่าถึงสิ่งที่เขาเห็นในตลาดและสิ่งที่เขาคิด ดูเหมือนว่าเขาจะทำธุรกิจการค้าหลายวันและเกือบจะเสมอการค้ากระจาย รูปแบบการเทรดของเขามองหาผลกำไรได้ง่ายและไม่มีความเสี่ยงในช่วง 2-3 วันที่ถือครอง Bernie Schaeffer - Bernie มีบริการจดหมายข่าวหลากหลายรูปแบบตั้งแต่ฟรีจนถึงแพง ฉันชอบคนที่ส่งการค้าที่แนะนำทุกสัปดาห์หรือมากกว่า Bernie จะได้งานที่ดีในการอธิบายเหตุผลของเขาสำหรับเพื่อนของเขาเช่นเดียวกับการระมัดระวังในการแนะนำให้ออกก่อนหากการค้าเริ่มสูญเสียเงิน Fool - Motley Fool ยังเริ่มต้นการโทรไม่กี่ครั้งและใส่อีเมลแนะนำการซื้อขาย ฉันได้พยายามหนึ่งของพวกเขาและพบว่ามันเป็นอย่างรวดเร็วและมีกำไร คำแนะนำ - หากคุณลองใช้บริการเหล่านี้คุณสามารถคาดหวังให้คุณเพิ่มเงินเป็นสองเท่าในธุรกิจการค้า 25 แห่งเสียเงิน 50 เทรดและรับเงินคืนจากอีก 25 แห่งการค้า คุณต้องดูตำแหน่งของคุณอย่างรอบคอบเพื่อที่คุณจะได้ไม่เสียเงินลงทุนมากกว่า 25 รายในการค้าใด ๆ ต่อไปนี้คือแนวคิด 10 อันดับแรกที่คุณควรทำความเข้าใจก่อนที่จะทำการค้าขายจริงครั้งแรกของคุณ: SteadyOptions Newsletter ตัวเลือก SteadyOptions คือ SteadyOptions Newsletter ตัวเลือกการซื้อขาย เรานำเสนอการรวมกันของการศึกษาที่มีคุณภาพสูงและความคิดทางการค้าที่ดำเนินการได้ โฟกัสของฟอรัมอยู่ในกลยุทธ์ที่ไม่ใช่ทิศทางเช่นเล่นรายได้, ปฏิทิน, ผีเสื้อ, Condors เหล็ก ฯลฯ เรากำลังแบ่งปันธุรกิจการค้าของเราด้วยคำอธิบายแบบเต็มรูปแบบของชาวกรีก riskreward เวลาที่ดีที่สุดเพื่อ entryexit เป้าหมายราคาเป็นต้นเป้าหมายของเรา คือการแบ่งปันประสบการณ์ของเราและเพื่อช่วยให้คุณกลายเป็นผู้ประกอบธุรกิจที่ดีขึ้น การแจ้งเตือนการซื้อขายขึ้นอยู่กับธุรกิจการค้าที่แท้จริงของเราซึ่งเรากำลังแบ่งปันกับสมาชิกในแบบเรียลไทม์ SteadyOptions ไม่ใช่หนังสือแนะนำและฉันไม่ใช่ที่ปรึกษาทางการเงิน สิ่งที่เราไม่ได้: เราไม่ได้เป็นนักวิเคราะห์ทางการเงินหรือ guru หุ้นหรือตัวเลือกที่รับรองได้ว่าการปฏิบัติตามคำแนะนำของเราจะทำให้คุณเป็นล้าน ๆ เราขอแนะนำให้สมาชิกของเว็บไซต์นี้ทำการบ้านของตนเองและทำการค้าเฉพาะสิ่งที่เหมาะสมกับความเสี่ยงของตนเท่านั้น สิ่งที่เราเป็น: เรานำเสนอการรวมกันของการศึกษาที่มีคุณภาพสูงและความคิดทางการค้าที่ดำเนินการได้ เรากำลังพยายามให้ความรู้แก่คุณเกี่ยวกับตัวเลือกต่างๆ เรากำลังพยายามสอนคุณเกี่ยวกับความเสี่ยง เรามีเป้าหมายเพื่อสร้างผลกำไรให้สม่ำเสมอและสม่ำเสมอโดยมีความเสี่ยงน้อยที่สุด เรานำเสนอแนวคิดการซื้อขายระยะสั้นและระยะปานกลางจากความผันผวนตามนัย โลกของเราต้องการผู้เชี่ยวชาญด้านน้อยและครูมากกว่า ปรมาจารย์เกี่ยวกับการช่วยตัวเองให้ประสบความสำเร็จ - ครูกำลังช่วยเหลือผู้อื่นให้ประสบความสำเร็จ - Joseph C. Kunz จูเนียร์การสมัครสมาชิกทั้งหมดรวมถึง SteadyOptions ให้การศึกษาทางเลือกและความคิดทางการค้าที่สามารถดำเนินการได้ในแนวทางที่สมบูรณ์แบบ เราใช้การผสมผสานของกลยุทธ์แบบไม่ใช้ทิศทาง: แผนการซื้อขายเต็มรูปแบบ กลยุทธ์, เหตุผล, ความเสี่ยง, แผนการปรับ ฯลฯ การค้าทั้งหมดจะถูกแบ่งปันในแบบเรียลไทม์ รวมทั้งการเข้าปรับและออก 247 เข้าถึงฟอรั่มสมาชิกและห้องสนทนากับผู้ค้าที่มีประสบการณ์หลายสิบคน การศึกษาที่มีคุณภาพสูง รวมทั้งแนวคิดพื้นฐานการบริหารความเสี่ยงชาวกรีก ฯลฯ การเรียนรู้และแบ่งปันทรัพยากรอย่างต่อเนื่องสำรวจกลยุทธ์ต่างๆ การเข้าถึงแบบเต็มรูปแบบกับเรา - ถามคำถามเกี่ยวกับการซื้อขายตัวเลือกทั้งหมด ส่วนลดพิเศษสำหรับซอฟต์แวร์วิเคราะห์ตัวเลือก OptionNET Explorer และ Tradier แนวทางพอร์ตโฟลิโอที่สมบูรณ์ รวมทั้งแนวทางการจัดสรรเงินทุน ความโปร่งใสสมบูรณ์ บันทึกการติดตามจะขึ้นอยู่กับเติมจริงของเรา การสมัครใหม่ทั้งหมดรวมถึงการทดลองใช้ฟรี 10 วัน ลองใช้เรา - คุณจะไม่ถูกเรียกเก็บเงินก่อนสิ้นสุดการทดลอง ทำไมเราถึงแตกต่างกันก่อนเราใช้วิธีพอร์ตโฟลิโอ ซึ่งอาจรวมถึงกลยุทธ์ที่หลากหลายไม่ได้ ประการที่สองผลงานของเราขึ้นอยู่กับการเติมจริง การแจ้งเตือนการค้าแต่ละครั้งมาพร้อมกับภาพของโบรกเกอร์ที่เติม บริการจำนวนมากมีพื้นฐานอยู่บนศักยภาพในการทำกำไรสูงสุดซึ่งทำให้เข้าใจผิดได้มาก เรามีการเปิดเผยข้อมูลอย่างครบถ้วนและแสดงรายการธุรกิจการค้าทั้งหมดของเราในหน้าประสิทธิภาพ เราจะไม่ละเว้นการค้าจากประวัติของเรา เราเน้นการเรียนรู้เกี่ยวกับตัวเลือกในฟอรัมเฉพาะที่มีการกล่าวถึงการค้าทุกครั้งก่อนที่จะวางจำหน่าย เป้าหมายของเราคือเพื่อให้สมาชิกของเราเข้าใจถึงเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังการค้าและไม่เพียง แต่สุ่มสี่สุ่มห้าปฏิบัติตามการแจ้งเตือน เราช่วยให้สมาชิกเป็นผู้ค้าที่ดียิ่งขึ้น เราขอเชิญคุณเข้าร่วมเป็นหนึ่งในจดหมายข่าวการซื้อขายที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดแห่งหนึ่ง SteadyOptions จัดอันดับ 1 ใน 724 จดหมายข่าวเกี่ยวกับการรับรองซึ่งเป็นเว็บไซต์ทบทวนผลิตภัณฑ์ทางการเงิน อ่านความเห็นทั้งหมดของเราที่นี่ เรารายงานผลตอบแทนจากบัญชีทั้งหมด (ไม่ใช่ผลตอบแทนจากอัตรากำไร) ประสบการณ์การซื้อขายตัวตายตัวตัวที่แท้จริงเจ้าของ Kim Klaiman ต้องเป็นคนที่มีความรู้ความสามารถมากที่สุดคนหนึ่งในแวดวงนี้ แต่เขาก็ยังสามารถถ่อมตนได้ . ความสมบูรณ์ส่วนบุคคลของเขาเป็นสิ่งที่เห็นได้ชัดและมีส่วนสำคัญในคุณค่าของบริการนี้ หนึ่งในคนเดียวที่ฉันพบในสุทธิที่จริงการค้าจริง เติมเป็นเติมที่เกิดขึ้นจริงการค้าเป็นธุรกิจการค้าที่แท้จริงไม่เพียง แต่ทฤษฎีเช่นเดียวกับบริการส่วนใหญ่ คิมเป็นคนที่มีความรู้อย่างมาก ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาความเข้าใจของฉันเกี่ยวกับการซื้อขายหลักทรัพย์ในต่างประเทศ, ชาวกรีก, มูลค่า intrinsicextrinsic, ความผันผวนโดยนัย, ฯลฯ ได้เพิ่มขึ้นอย่างมากด้วย SO และ Kim การค้าทุกครั้งจะถูกกล่าวถึงและจัดทำเป็นเอกสาร ฉันได้เรียนรู้มากขึ้นจาก SO กว่าที่ใดก็ได้สำหรับการค้าเหตุการณ์ที่ขับเคลื่อนด้วยเช่นคร่อมรายได้ ค่าการศึกษาของ SO ไกลเกินดุลราคาของการรับเข้าเรียน มีคนฉลาดหลายคนในชุมชน Ive รับกับ SO ตั้งแต่จุดเริ่มต้น รับผิดชอบต่อความสำเร็จในการซื้อขายของฉัน จริงๆแล้วมันเป็นการตัดสินใจที่เปลี่ยนแปลงชีวิต โดยไม่ต้อง SO ฉันจะไม่ได้เรียนรู้สิ่งที่ Ive ได้เรียนรู้และฉันให้เครดิตในผู้ประกอบการค้า Ive กลายเป็น สิ่งหนึ่งที่ทำให้คิมแตกต่างจากคนอื่น ๆ ก็คือการค้าแต่ละครั้งนั้นไม่เป็นจริง ดังนั้นการซื้อขายที่ประสบความสำเร็จของเขากลายเป็นการซื้อขายที่ประสบความสำเร็จของคุณเนื่องจากไม่มีเหตุผลที่คุณไม่สามารถจับคู่ธุรกิจการค้าของเขาได้ ในสามเดือนผมพบว่านี่คือบริการด้านการลงทุนที่ดีที่สุดซึ่งจะสอนผู้คนเกี่ยวกับวิธีการซื้อขายตราสารหนี้ คิม (เจ้าของและบรรณาธิการ) มีความรู้เกี่ยวกับกลยุทธ์การซื้อขายหลักทรัพย์ที่แตกต่างกัน วิธีการซื้อขายมีความชัดเจนครบถ้วนและอธิบายได้ดีสำหรับทุกระดับความสามารถ กำหนดการซื้อขายที่กำลังจะมีขึ้นและแยกวิเคราะห์รายการที่ดีที่สุดและออกจะถูกกำหนด ธุรกิจที่ดำเนินการได้รับการตรวจสอบและวิเคราะห์

No comments:

Post a Comment